อู่ซ่อม/เช็คสภาพ/แก้ปัญหา Mitsu

<< < (2/3) > >>

dotNET:
แหม แต่ละคนแนะนำ
เขาอยู่สมุทรปราการนะครับ ไปบางกรวย วัชรพล ลำบาก
แต่ผมไปสบาย อิอิ
 :) :)


ผมแนะนำเข้าอู่ธรรมดา ๆ หรือที่เห็นว่าแท๊กซี่เข้าเยอะ ๆ อ่ะครับ

ถ้าหาไม่ได้ ก็แนะนำอู่ช่างเล็ก อยู่ซอยวัดด่าน ถ้าเข้าจากถนนศรีนครินทร์ จะอยู่ฝั่งขวา ประมาณ 1 กิโล
อยู่ติดกับร้านหมูกะทะ(จำชื่อร้านไม่ได้ แต่มีร้านเดียว)  อู่เขาดูรก ๆ หน่อย แต่คนนี้ฝีมือดี เคยเป็นเด็กเชียงกงมากก่อน ก็เลยหาอะไหล่มือสองราคาไม่แพง
แต่ว่าต้องนัดเวลาให้ดีก่อน เพราะคนเยอะมาก

NEW LANCER:
^
^
^

ลืมอ่าน เเฮะ อ่านลวกๆ  :-[ จริงด้วย วิ่งมาคงไกลน่าดู

*เเต่บางท่านที่ผมเจอที่อู่ช่างเนส ยอมวิ่งมาตั้งไกล เพื่อมาจบที่นี่ก็เยอะนะครับ

เช่นบางพลี พระประเเดง สาธร ไรงี้

เเต่ก็เเล้วเเต่วิจารณญาณของท่านเจ้าของกระทู้ด้วยนะครับ

 ;) ;) ;) ;) ;)

POWERBOOM:
อ้างจาก: dotNET ที่ มกราคม 09, 2010, 10:57:04 am

แหม แต่ละคนแนะนำ
เขาอยู่สมุทรปราการนะครับ ไปบางกรวย วัชรพล ลำบาก
แต่ผมไปสบาย อิอิ
 :) :)


ผมแนะนำเข้าอู่ธรรมดา ๆ หรือที่เห็นว่าแท๊กซี่เข้าเยอะ ๆ อ่ะครับ

ถ้าหาไม่ได้ ก็แนะนำอู่ช่างเล็ก อยู่ซอยวัดด่าน ถ้าเข้าจากถนนศรีนครินทร์ จะอยู่ฝั่งขวา ประมาณ 1 กิโล
อยู่ติดกับร้านหมูกะทะ(จำชื่อร้านไม่ได้ แต่มีร้านเดียว)  อู่เขาดูรก ๆ หน่อย แต่คนนี้ฝีมือดี เคยเป็นเด็กเชียงกงมากก่อน ก็เลยหาอะไหล่มือสองราคาไม่แพง
แต่ว่าต้องนัดเวลาให้ดีก่อน เพราะคนเยอะมาก


กร๊ากกกก พอดีผมเห็นว่า จขกท ตั้งกระทู้ไว้นานแล้ว
แต่ย่านนั้นยังไม่มีใครตอบอ่ะครับ ผมก็เลย........
เป็ดเซอร์วิสซ๊ะเลย5555    :) :) :)

akz:
ขอบคุณมากคร๊าบ สำหรับคำแนะนำ ไว้ถ้ามีเวลา จะมาสมัครเป็น MemberClub ด้วยคนนะครับ ^^

tonywitoon:
อู่. ศิษฏ์.ประยงค์ไฟฟ้า สาขาโพธาราม ราชบุรี
โดย ช่างทูนโพธาราม 084-1743899
สาขาระยอง  089-9367535 ช่างจรัญ(บ้านฉาง)
สาขากาญจนบุรี 081-0122414 ช่างบอย(ท่าม่วง)
ยังรับเปิดสอนเดินสายไฟทั้งระบบเครื่องยนต์และรูปเครื่องยนต์โชว์-AUTO-ABS-SRS-EPS-VSC และวิธีการแก้ปัญหาต่างฯ ของเครื่องยนต์ทุกยี่ห้อ/จำหน่ายวงจรสายไฟฟ้า/เครื่องมือตรวจปัญหารถยนต์ระบบOBD1- OBD2-CANBUS
และยังรับฝึกสอนช่างประจำศูนย์
HONDA-TOYOTA-ISUZU-SUZUKI-CHEVROLET-MITSUBISHI-MAZDA-NISSUN
(เฉพาะไฟฟ้ารถยนต์และECU+ABS+SRS+4WDเท่านั้น)
ในการแก้ปัญหาสายไฟและเดินสายไฟระบบหัวฉีด
รับวายริ่งสายไฟรถยนต์หัวฉีด-แก้ปัญหาระบบสายไฟเครื่องยนต์รถยุโรป-NISSUN-TOYOTA-HONDA-MITSUBISHI-MAZDA-SUZUKI APV- BMW –VOLVO-VW-BENZ-LEXUS-CHEVROLET-HYUNDAI-CITROEN-FORD-PEUGEOT-SEAT-เรามี WIRING DIAGRAM เฉพาะรุ่นและปีของรถรุ่นนั้นฯในการทำงานและยังเปิดรับสอนเดินสายไฟระบบใหม่ของรถทุกรุ่นในเมืองไทยและยังรับซ่อมระบบเกียร์AUTOไฟฟ้า AUTO CVT  MITSUBISHI,  และยังเปิดสอนการต่อระบบควบคุมพัดลมหม้อน้ำเข้ากล่องเครื่องยนต์ 4G92,4G93-SOHC F1C1A INVECS-III CVT LANCER CEDIA เบอร์ID E57D เครื่องยนต์ ส่วนเบอร์ ID F40C เป็นเกียร์ CVT ส่วนเกียร์ธรรดา ID-E23D ของ LANCER CEDIA  MITSUBISHI -4G63-4G92-หรือ CK2,CK4,CK5  EVO 4-5-6- รับวายริ่งไฟทั้งเครื่องยนต์ +เบรก+ถุงลมนิภัย  ปัญหา 4G63,4G92 เรื่องระบบพัดลมหม้อน้ำ ขั้วที่ 3 กับขั้วที่16 ไม่ยอมต่อกันค่อยจะมีปัญหากับ ECU เมือพัดลมทำงานได้ที่ รอบจะตกกันแต่ถ้าต่อระบบนี้เข้าไป ร้อนได้ที่รอบไม่ตก ไม่ใช่คุณต่อ ขั้วที่ 22 กับ 45 รอบแอร์ขึ้นก็ใช่แต่ไม่นานก็เสียครับ และเกียร์AUTOขั้ว 8 ด้วย ส่วน ระบบของ TOYOTA 1KZ,2KD,1KD,1JZ-GE,2JZ-VVTI,คันเร่งไฟฟ้า 1UZ-FE หรือ 1MZ-FE ,5S-FE,และ K3-VE ,3SZ-VE อยู่ใน AVANZA ในไทยผลิต อินโดนีเชีย  และTOYOTA- CAMRY-ปี TOYOTA WISH  ระบบไฟฟ้าทั้งระบบ 2004-2008 ALTIS,VIOS,YARIS วงจรไฟฟ้าทั้งระบบ ส่วน   HONDA D17A, F23B,H22B,D15B,D16Y8,K20A,K20Z2 ,H22A,H23 และเครื่องนอกด้วยระบบเกียร์ ซิมโทนิคร์ (เกียร์+และ-) รับแก้สายไฟที่เดินมาแล้วไม่ครบแก้ปัญหาของ HONDA  ปัญหากระพริมเริ่มที่  0-43  และ TOYOTA รหัสกระพริม 11- 78,42,62,64, SP1 SP2 ของตระกูล JZ-VVT-I ใช้คอมตรวจจับปัญหาว่า VVTI ทำงานหรือเปล่า รับเดินสายไฟรถยนต์ BMW-VW-AUDI-SUZUKI-APV-VOLVO-BENZ-FORD-HONDA-TOYOTA-MITSUBISHI-ไทยตัน-ISUZU –VIGO-CAMRY-ALTIS-VIOS- LEXUS RX300 –NISSUN NAVARA-FORD BT 50 และMAZDA BT50  ทั้งระบบ แอร์พัดลมหม้อน้ำทำงานตามโรงงาน  ABS-SRS-VSC-EPS พวงมาลัยไฟฟ้า และเกียร์ AUTO  โดยใช้เครื่องคอมพิวเตอร์สั่งการทำงานที่หน้าปัดของ ตระกูลแต่ละรุ่น เช่น MITSUBISHI E-CAR 4G15 MVV ระบบท่อไอเสียรุ่นนี้มี 10  เส้น ต้องเข้ากล่อง A/F ด้วย ไดชาร์จะต้องเข้ากล่อง ECU และ พัดลมหม้อน้ำต้องเข้ากล่องด้วยเวลาพัดลมทำงานรอบจะอยู่นิ่งไม่ตก หรือ BENZ C220 พัดลมแอร์กับหม้อน้ำสั่งให้พัดลมทำงานหมุนช้าได้และเร็วได้ เข้ากล่อง ECUด้วยโดยการใช้คอมพิวเตอร์เข้าตรวจการทำงานก่อนซ่อมทุกครั้งไปเพราะเครื่องมือจะสั่งให้พัดลมหม้อน้ำทำงานช้าและเร็วได้ด้วยคุณจะเห็นได้เอง ผมแนะนำว่าก่อนลงมือซ่อมต้องใช้คอมตรวจปัญหาก่อนทุกครั้งไป (เรียนเจ้าของอู่ทุกอู่ที่สนใจจะเอารถเข้ามาตรวจคอมพิวเตอร์จับปัญหาที่รูปไฟโชว์ที่หน้าเราคิดค่าตรวจครั้งละ  500 -1,500 บาท/ครั้งมีรายการเช่น เครื่องยนต์ 500 บาท ระบบเบรก ABS 500  บาท ระบบเกียร์ AUTO 500 บาท ระบบแอร์+พัดลมหม้อน้ำ 500 บาทระบบถุงลมนิภัย 500 บาท ระบบกระจกไฟฟ้าและอืนฯ 500  บาท เพื่อลบปัญหาข้อมูลที่กล่อง ECU)และCLERA ระบบ VSC/ABS/ECB ของ TOYOTA ALTIS CAMRY หรือ Reset Toyota Clearing VSC Light และ Clear Back up Memory ในราคา  500 -1,500 บาท ส่วนระบบ HONDA D17A ไดแมนชั่น รับเดินสายไฟหัวฉีดแก้ปัญหาระบบแอร์ของรุ่นนี้ที่มีปัญหายังรับสอนเดินสายไฟ HONDA ทั้งระบบ ของ JAZZ,K20A,CIVIC ACCORD ทุกรุ่นที่เป็นระบบไฟฟ้าปี 1996-2008  และรุ่นเก่า CRV –D15B-F22B-H22A-เมื่อเรียนจบแถมวงจรให้  20  วงจร(80,000 บาท)สามารถใช้งานได้จริง ให้เลือกจะเอารุ่นไหนบ้างเช่น TOYOTA ,1JZ-GE ปีไหน 2JZ-vvti ปี1999 เป็นต้น รับเฉพาะผู้มีความรู้ด้านไฟฟ้ามาก่อนและเป็นเจ้าของอู่เท่านั้น/และไม่รับอู่ที่อยู่ใกล้กันจนเกินไปในระยะ 30-50 กิโลเมตร เรียน 7-10 วันเท่านั้น ในราคา  50,000 บาท ไม่มีที่พักให้ (หมายเหตุ  วงจรไฟฟ้า ไม่ใช่คู่มือการซ่อม แต่เป็นวงจรสายไฟตรงกับรุ่นนั้นเช่นถ้าเป็น วงจร JZ-GE มีตั้งแต่ ปี่1992-2008 แต่ละรุ่นสายไฟไม่ตรงกันการสั่งไม่เหมือนกัน มีประมาณ 30-รุ่น ไม่ใช่ซื้อวงจรรุ่นเดียวเดิน 10  คัน นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือ X431 จำหน่ายในราคา 150,00 บาทแบบขาวดำ/จอสี
ตรวจเช็ดปัญหาได้แล้ว MITSUBISHI  ไทยตัน-ISUZU-VIGO-HONDA –BMW-VOLVO-MITSUBISHI-NISSUN-FORD
อาจารย์ ทูน จบมาจากมหาวิทยาลัยช่างกลปทุมวันรุ่น 53และมหาวิทยาลัยในประเทศอังกฤษ 10 ปี (ประเทศอังกฤษ)ไม่เคยอยู่ศูนย์ซ่อมในเมืองไทย แต่อยู่บริษัท AUTODATA LIMITED เป็นบริษัทข้อมูลรถยนต์ทั้งระบบไฟฟ้าและเครื่องมือทดสอบวงจรไฟฟ้าและกล่อง ECU  7 ปี และกลับมาเมืองไทยเป็นวิทยากรและเปิดอู่เล็กฯให้กับอู่ซ่อมรถยนต์ทั่วไปใช้คอมตรวจปัญหาทุกยี่ห้อและอู่ก็ไปซ่อมกันเอง  อู่ที่ส่งไฟมาเดินใหม่ก็มีอู่ ช่างรินบ้านโปร่ง อู่ช่าง อุ๊ด บ้านโปร่ง  อู่ช่างอัสบ้านโปร่งริมแม่น้า  อู่ช่างหมี(BIG SHOP) ดำเนิน อู่2000 วัดไร่ขิง อู่สักกระเทียม อู่ช่างอ๊อด ราชบุรี  อู่ สาโรจน์เพชรบุรี   อู่ ปัญญาแม่กลอง  เหล่านี้เป็นต้น และยังมีลูกค้าไกล มาจากสกลนคร-สุพรรบุรี-กาญจนบุรี-นครสวรรค์-โครราช-จันทบุรี-ระยอง-พัทยา รถที่มีปัญหาหนักที่วิ่งไม่ได้เลย เช่น ที่ แปดรี้ว  Lexus  เปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ เครื่องยนต์ติดได้ แต่วิ่งไม่ได้ เกียร์ไม่เปลี่ยน เพราะใช้สายไฟเดิม วายริ่งสายผิดมา ระบบ ABS ไม่ทำงานและพัดลมต่อตรงมาตลอด เปิดสวิทธ์กุญแจ ปั้มติ้กทำงานตลอดเวลา ระบบแอร์ไม่ทำงาน เอาเครื่องคอมตรวจไม่ได้เลย เมือทำเสร็จแล้ว ก็สามารถใช้คอมสั่งการทำงานได้หมด และยังไปซ่อมที่ศูนย์ TOYOTA ที่ แปดริ้วได้เหมือนเดิม เพราะศูนย์บริการสามารถใช้คอมของศูนย์ตรวจได้เหมือนเดิม อีกรายมาจาก ศูนย์ HONDA สกลนคร H22A ไปเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ แต่เดินสายไฟผิดมากล่อง ECU ก็ไม่ใช่ของรถปีนี้ ใหม่กว่า ,มีปัญหามาก ศูนย์HONDA ไม่สามารถใช้คอมตรวจจับปัญหาได้เลย ได้แต่ลัดวงจร กระพริมได้ 20 ครั้งแต่ศูนย์ก็ทำไม่ได้ เพราะ.งง มากครับ ศูนย์บอกต้องหาช่างวายริ่งใหม่ที่เข้าระบบได้ ก็เลยแนะนำมา ผมก็วายริ่งให้ใหม่โดยทำอย่างไรต้องใช้คอมพิวเตอร์จับให้ได้ก่อนจึงสามารถจะเจอปัญหาที่เกิดขึ้น สรุป  คือ ELD และไดชารท์ให้ผิดรุ่นมาเอา 3 สายมาใส่ และไม่เดินสายมาจากกล่องฟวิส์ สรุป สามารถกลับไปทำที่ศูนย์ HONDA ได้เหมือนเดิมลูกค้าพอใจมาก ลูกค้าทำงานอยู่ที่สกลนคร ครับ
อู่เหล่านี้จะขับรถลูกค้าวิ่งมาและเอาคอมพิวเตอร์ตรวจจับ 500 บาท แล้วก็กลับไปซ่อม และมีศูนย์ซ่อมรถยี่ห้อดังคงไม่บอกนะ เอามาให้ตรวจดูและให้ WIRING ไฟฟ้าระบบพวงมาลัยไฟฟ้าและ ABS ด้วย เพราะเรามีเครื่องมือตรวจปัญหาเครื่องยนต์+เกียร์AUTO+ABS+SRS+VSC+EPS ได้ด้วยครับ จะทำอะไรก็ได้แต่ต้องรู้ให้จริง ศึกษาปัญหาที่เกิดบ่อยฯ และคุณจะเก่งเอง    www.tarad.com/tonywitoon  ดูรายละเอียดที่นี้  รับประกันผลงาน 1 ปี ผลงานที่เดินสายไฟไป
              รายละเอียดที่ลงมานี้เราแก้สายไฟไปหมดและมีผลงานที่ซ่อมเสร็จผ่านไปหมดแล้ว
หมายเหตุ   ลูกทั่วไปต้องจองล่วงหน้านะครับ ไม่รับทำให้เด็จขาด เพราะเรามีงานที่อู่ประจำส่งมาให้มากต้องขอจองล่วงหน้านะครับ

ที่นี่รับซ่อมและรับแก้สายไฟที่เดินไม่ครบ ตรวจเช็คปัญหารูปเครื่องยนต์ติดที่หน้าปัด/ทุกรุ่นทุกยี้ห้อ แต่ถ้าเดินไฟมาไม่ครบจะคิดเส้นละ 1,500 บาท/จุด
รับวายริ่งสายไฟหัวฉีด VIGO,1KD-2KD เกียร์ ธรรดาและ เกียร์ AUTO พร้อมติดตั้งหน้าปัดด้วย
รับวายริ่งสายไฟหัวฉีด D-MAX  4JJ1-Tc เกียร์ ธรรดา และเกียร์ AUTO พร้อมเป็นรหัสหัวฉีด 24 ตัว
รับวายริ่งสายไฟหัวฉีด TRITON (ไทยตัน) 4D5-DOHC เกียร์ ธรรดา และ AUTO
รับซ่อมHONDA ,CRV,ACCORD,CIVICทุกปีระบบไฟฟ้าและกล่องควบคุมเกียร์AUTO
รับซ่อมเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดทุกรุ่นToyota, Honda , Mitsubishi/ปลดล๊อดกุญแจ TOYOTA ทุกรุ่น
รับซ่อมหัวฉีดD4D, VIGO, D-MAXหรือเปลี่ยนหัวฉีดใหม่เรามีจำหน่าย
รับเดินสายไฟฟ้าหัวฉีดToyota,2MZ-FE 3VZ-FE,1UZ-FE  V8,ทั้งเกียร์AUTOและ4WD
รับวายริ่งหัวฉีดเครื่องยนต์1JZ, 2JZ, 4A, 5A, 4E, 5E ,3S-FE, D16Y8, B20Z1.H22A, F22A
รับตรวจเช็ดเครื่องยนต์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์  X-431 ,Snap-on ครั้งละ 500  บาท
รับซ่อมถุงลมนิภัย SRS, ระบบเบรค ABS ,4WD – TOYOTA-HONDA-MITSUBISHI
รับวายริ่งสายไฟ NISSUN  GA 15DE,GA16 DE,SR 18DE,SR20,KA20DE,RB20DE
รับแก้ปัญหาระบบพัดลมหม้อน้ำ A15,B5,A12 ระบบแอร์ ที่รอบตก HONDA, TOYOTA
จำหน่ายหัวฉีดVIGO,D4D ใหม่ราคาถูก และรับซ่อมหัวฉีดD4D ในราคา4 หัว 20,000 บาท
รับแปลงวัดรอบเครื่องดีเซลเป็นเบนซินที่วางเครื่องยนต์1J,2J,5L,2L,4AH1 BMW,NISSUN
รับทำระบบแอร์และพัดลมเข้ากล่องECUของToyota 1JZ-GE,2JZ-VVTI ,2MZ-fe 2จังหวะช้าหรือเร็ว
รับเดินสายไฟเกียร์AUTO HONDA,NISSUN และ 4WD  ทุกรุ่นแปลงเข้าระบบเกียร์P- R-N-L-D-2-1
รับปลดล๊อด 180  กิโลเมตร/ และยังรับแปลงกล่องสัญณาณความเร็ว SP1 –SP2ที่ไม่ใช้หน้าปัดทุกยี่
รับปลดบูสต์ TURBO เบนซิน 
ราคาเดินสายไฟหัวฉีดทุกรุ่นเริ่มต้นที่  6,500  -15,000    บาทขึ้นไปไม่รวมอุปกรณ์เสริมต่างๆ
รับเดินสายไฟ MAZDA 626-232-121 ทุกรุ่นเข้าระบบกล่องทุกระบบแอร์,พัดลมหม้อน้ำ,ไฟหรี่
รับวายริ่ง่ายไฟMITSUBISHI E-CAR รุ่น MVV ออกเซนเซอร์ 10 สาย เข้าระบบพัดลมหม้อน้ำเข้ากล่อง
รับวายริ่งระบบแอร์รถยนต์และพัดลมหม้อน้ำเข้ากล่อง ECU ในราคา  4,500  บาท
รับเดินสายไฟทั้งระบบของ TOYOTA AVANZA 1.3 K3-VE ทั้งระบบเครื่องยนต์และเกียร์
รับเดินสายไฟทั้งระบบของ TOYOYA  VOIS เครื่องนอกและเครื่องไทย ทั้งระบบเครื่องยนต์และAUTO
รับเดินสายไฟทั้งระบบของ TOYOTA WISH ทั้งระบบเครื่องยนต์และเกียร์AUTO ABS-VSC-SRS
โทรศัพท์  084-1743899  ช่างทูน(9.00-17.00 น)      ออกนอกสถานที่คิด  2,000   บาท


(รายการที่วายริ่งสายไฟไม่ครบหรือไม่สมบูรณ์)
คิดเส้นละ 1,500 บาท/จุด
ไม่รวมอุปกรณ์หรืออะไหล่ทั้งสิ้น
 
รับต่อรูปเครื่องยนต์   w   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟความเร็ว   SPD   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟสตารค์   STA   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟขั้วตรวจสอบ   TE1 กับ  E1,VF,TE2   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟหรี่กับไฟตาเข้ากล่อง   ELS1,ELS2,ELS3   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟเกียร์AUTO   Powerกับ Normal   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟเลี้ยงกล่องตลอด   BATTERY   ราคา  1,500   บาท
 รับต่อสายไฟตำแหน่งเกียร์   P-R-N-D-L-2-1   ราคา  2,500   บาท
รับต่อสายไฟเข้ากล่องแอร์   ACMG   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟโอเวอร์ไดร์   OD-OD2   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสวิทธ์ควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง   R-P   ราคา  1,500   บาท
รับต่อรีเลย์ปั้มติ้กเข้ากล่องECU   FC-DI-FPR-FP   ราคา  3,500   บาท
รับต่อสายไฟเบรคเข้ากล่อง   STP   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟสวิทธ์เกียร์ว่าง   NSW   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟไดชารท์เข้ากล่อง   C17/Honda   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟพัดหม้อน้ำเข้ากล่อง   CF   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟพัดลมHONDA   B5,A15,A12   ราคา  3,500   บาท
รับต่อสายไฟรีเลย์เปิดวงจรเครื่อง   B+,หัวฉีด,จานจ่าย   ราคา  3,500   บาท
รับต่อสายไฟที่หน้าปัดเข้ากล่อง   ต่อสัญญาณ์Sp1   ราคา  2,500   บาท
รับต่อสายไฟคิก-ดาวน์   Kit down   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟเพาเวอร์   PSSW   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟความเร็วหน้าปัด   SP1,SP2   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟสวิทธ์คลัตช์   N/C   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟความเร็วVvti   SPDM   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟระบบแอร์เข้ากล่อง   AC1,ACT   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟเปิดวงจรน้ำมัน   MREL   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟต่อเข้าคอมพิวเตอร์   SIL   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟวัดรอบ   TACH   ราคา  1,500   บาท
รับต่อสายไฟระบบTRC   ระบบกล่องTRC   ราคา  5,500   บาท
รับต่อสายไฟระบบเกียร์AUTO   เข้ากล่องทั้งระบบ   ราคา  5,500   บาท
รับวายริ่งสายไฟตระกูล1JZ-GE,2JZ-GE ต่อหลอดไฟเครื่องและ O/D เกียร์power/FC,ACMG,A/C   เข้ากล่องทั้งระบบ-ไม่รวมพัดลมหม้อน้า   ราคา  6,500   บาท
รับวายริ่งสายไฟตระกูล 2JZ-VVTi,1JZ-VVTI   เข้ากล่องทั้งระบบ-ไม่รวมพัดลมหม้อน้า   ราคา  8,500   บาท
รับวายริ่งสายไฟตะกูล1JZ-GTE,2JZ-GTE   เข้ากล่องทั้งระบบ-ไม่รวมพัดลมหม้อน้า   ราคา  8,500   บาท
รับวายริ่งสายไฟ 4A,5A,4E,5E,3S,5S,4S-FE,3S-FE 4s-FEขับหลัง   เข้ากล่องทั้งระบบ –ไม่รวมพัดลมหม้อน้า   ราคา5,500- 8,500   บาท
รับวายริ่งสายไฟตระกูลHONDA –D15B –CRV B20B,F22B,H22A,B20,B18,D16Y8   เข้ากล่องทั้งระบบ
ไม่รวมพัดลมหม้อน้า   ราคา  6,500-15,000 บาท   
รับวายริ่งสายไฟตระกูลNISSUN SR20, GA15de,VQ,RB20,VG20E   เข้ากล่องทั้งระบบ –ไม่รวมพัดลมหม้อน้า
   ราคา  6,500   
รับวายริ่ง 2MZ-FE LEXUS RX 300   เข้ากล่องทั้งระบบ-ไม่รวมพัดลมหม้อน้า   ราคา  10,000  บาท
กล่องปลดล๊อกเบนซินทุกรุ่น      3,000 บาท
ติดตั้งหน้าปัดใหม่หรือแปลงหน้าปัด   2,500   บาท   2,500  บาท
รับต่อสายไฟออกซิเจนเซนเซอร์   0H2   2,500  บาท
รับเดินสายไฟMAZDA 626,323,BP,FS   เข้าระบบทั้งระบบแอร์/เกียร์/พัดลมหม้อน้ำ   8,500  บาท
รับเดินSUZUKI APV   เข้าระบบทั้งระบบแอร์/เกียร์/พัดลมหม้อน้ำ   8,500  บาท
รับทำพัดลม 2 จังหวะช้า-เร็ว และให้คอมตัดเวลาเร่ง ACMG กับ A/C รอบขึ้น   ไม่รวมอุปรณ์ รีเลย์ ฝังคอน้ำและเซนเซอร์น้ำที่ 82 องศา   3,500  บาท
เดินสายไฟ BMW 316I-325I-318I   ระบบเตรื่องยนต์ใหม่เข้าระบบBMW แอร์-วัดรอบ-ความเร็ว   18,000  บาท
เดินสายไฟ VW เปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่เป็นหัวฉีด2,000 CC   ระบบเครื่องยนต์ใหม่รวมปลดล๊อดกุญแจใหม่   18,000 บาท
รับแก้สายไฟที่เดินผิดมาเริ่มที่ราคาไม่รวมพัดลมหม้อน้ำ   1J-2J-GTE   6,500 บาท
รับเดินสายไฟ BMW เข้าระบบเดิมเปลี่ยนสายไฟใหม่ทั้งหมด   316I-318I-325I   15,000  บาท
รับเดินสายไฟ VOLVO เข้าระบบเดิมเปลี่ยนสานไฟทั้งหมดเข้าระบบพัดลมหม้อน้ำให้ด้วย   940-960-850-S40-S80   15,000 บาท
รับเดินสายไฟ BENZ เข้าระบบเดิมเปลี่ยนสายไฟทั้งหมดเข้าระบบพัดลมหม้อน้ำให้ด้วย   E200-200E-C220-C180-   18,000 บาท
รับเดินสายไฟMITSUBISHI LANCER CEDIA CS3A-CS5A=F1C1A INVECS-III CVT   15,000 บาท
เครื่องยนต์+เกียรAUTO   15,000  บาท
รับเดินสายไฟ 4G92-4G93-4G15-6A12-4G18 ทั้งระบบไฟฟ้า   6,500  บาท   6,500 บาท
รับเดินสายไฟ VIGO 1kd-2kd ที่เปลี่ยนเครื่องยนต์   13,000  บาท   13,000  บาท
รับเดินสายไฟ  ISUZU  4JJ1-4Ja1 ที่วางเครื่องยนต์ใหม่   13,000  บาท พร้อมใช้คอมตรวจจับปัญหา   13,000 บาท
รับวายริ่งเครื่อง 4M40 เครื่องยนต์+ AUTO+4WD      8,500  บาท

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว